15 thg 7, 2015

Những loại trái cây giúp da đẹp và tóc mượt (Phần 1)

Để có làn da sáng và mái tóc sáng bóng, bạn nên ăn chế độ ăn cân bằng và bổ dưỡng, giàu vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và chất xơ.

Danh sách các loại trái cây giúp da đẹp và tóc mượt:

Táo

Những loại trái cây giúp da đẹp và tóc mượt

Táo đóng vai trò rất quan trọng giúp làn da khỏe mạnh và mái tóc mượt mà. Táo là “nhà kho” của nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng, trong đó tăng cường collagen và làm da sáng mịn.

Táo có các khoáng chất và chất chống oxy hóa, chữa trị các vấn đề về da như viêm, ngứa, nứt nẻ, mụn nhọt, mụn trứng cá và các nếp nhăn, làm giảm quầng mắt, nám và thúc đẩy mái tóc khỏe mạnh.

Bôi nước ép táo lên trên da đầu sau một vài phút rửa sạch giúp phòng chống gàu. Nước táo ép cũng chứa đủ lượng vitamin C, giúp giữ các dây chằng, gân và da khỏe mạnh bằng cách sản xuất collagen.

Quả bơ
Những loại trái cây giúp da đẹp và tóc mượt


Quả bơ là một trong số ít các loại trái cây giúp làn da đẹp và chống lão hóa. Quả bơ làm cho làn da của bạn mềm mại, mịn màng và rạng rỡ nhờ sự hiện diện của vitamin A, E và chất chống oxy hóa.

Các chất béo monosaturate làm cho làn da của bạn trắng sáng tự nhiên. Nó giữ ẩm và giúp trẻ hóa làn da của bạn. Quả bơ được sử dụng để chăm sóc da và dưỡng tóc.

Chuối

Những loại trái cây giúp da đẹp và tóc mượt

Chuối có đầy đủ kali, biotin, mangan và vitamin C. Những chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa trong chuối giúp làn da đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa.

Nho
Những loại trái cây giúp da đẹp và tóc mượt


Nho được biết đến là chứa đầy đủ phyto và dinh dưỡng thực vật - giúp tái tạo làn da và dưỡng ẩm da.

Nho giúp chống oxy hóa do có flavonoid và kiểm soát các gốc tự do trong cơ thể do đó giúp đỡ trong việc làm lành làn da.

(Nguồn: phunukieuviet.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.