15 thg 7, 2015

Thu gọn đầu mũi to như thế nào?

Hỏi: 

Chào bác sỹ, em là Mai Anh, em đang có ý định đi thu gọn đầu mũi, bời đầu mũi của em to và dày lại hay bị bóng đỏ. Sắp tới em sẽ đi thu nhỏ đầu mũi, thực ra em biết đến phương pháp này cũng khá lâu rồi nhưng vẫn chưa hiểu rõ nó là như thế nào. Vậy bác sĩ cho em hỏi thu gọn đầu mũi to như thế nào vậy bác sĩ? 
Xin cảm ơn bác sĩ. (Mai Anh - Đồng Tháp)

Trả lời:

Mai Anh thân mến!
Cảm ơn bạn rất nhiều vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW chúng tôi. Với câu hỏi của bạn là thu gọn đầu mũi to như thế nào? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Để có một chiếc mũi hoàn hảo hơn, không ít chị em phụ nữ đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Trong đó, thu gọn cánh mũi và đầu mũi là một phương pháp được chị em phụ nữ ưa chuộng để tăng vẻ đẹp của mũi một cách đáng kể.

Thu gọn đầu mũi to như thế nào?

Để thực hiện thu gọn đầu mũi, bạn sẽ được trực tiếp các bác sỹ thăm khám và tư vấn, đo đạc vùng đầu mũi để có thể có được dáng mũi hoàn hảo sau khi phẫu thuật. Tiếp sau đó, các bác sỹ sẽ tiến hành gây mê nhẹ để bạn cảm thấy thoải mái và không hề đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật.

Phẫu thuật thu gọn đầu mũi giúp đầu mũi được thu nhỏ lại, vừa giữ được độ cao tương đối so với sống mũi giúp dáng mũi tự nhiên và hài hòa hơn. Phẫu thuật này lấy sụn tự thân để ghép vào đầu mũi tạo thành khung xương chính của đầu mũi chứ không đơn thuần là cắt bỏ các mô mềm. Chính khung xương này giúp đầu mũi không bị yếu, kết hợp với dựng cao đầu mũi, cánh mũi cũng được gọn hơn.

Thu gọn đầu mũi to như thế nào?

Phương pháp thu nhỏ đầu mũi không phẫu thuật theo công nghệ Hàn Quốc đã và được áp dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện JW. Phương pháp này được hàng nghìn khách hàng lựa chọn để cải thiện hoàn toàn khuôn mũi to của mình nhanh chóng giúp khách hàng có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo nhất.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt lịch hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 09 6869 2222 hoặc 09 6868 1111.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.